Bán xe Mazda CX-8 LUXURY - Giá bán: 949 triệu đồng

Năm SX: 2024
Kiểu dáng: SUV
Nhiên liệu: Xăng
Hộp số: Số tự động
Số chỗ ngồi: 7
Trạng thái: Xe mới
Xuất xứ: Lắp ráp trong nước
Đăng ngày: 30.11.-0001
Ngày đăng:30.11.-0001 - 27 lần xem

Bán xe Mazda CX-8 Deluxe mới 100%.

* Cam kết giá tốt nhất thị trường.
* Ưu đãi lãi suất kịch sàn
* Ưu đãi hỗ trợ vay đến 80% giá trị xe với thủ tục không thể gọn và nhẹ hơn
* Hỗ trợ thủ tục đăng ký đăng kiểm
* Giao xe ngay trong ngày

Hiện tại, chúng tôi đang có chương trình khuyến mại cực hấp dẫn, chương trình lái thử có kèm quà tặng độc đáo
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn chi tiết về xe

Dịch vụ trả góp hỗ trợ lên đến 80% giá trị của xe, thủ tục nhanh chóng, gọn nhẹ, xét duyệt nhanh. - Lãi suất chỉ từ 0.65%/tháng năm đầu tiên - Tặng kèm gói combo phụ kiện - Bảo hành chính hãng - Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm - Hỗ trợ giao xe toàn quốc, tận nhà cho khách hàng - Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7 Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện bán hàng để được tư vấn đầy đủ và chu đáo nhất.

TỔNG QUAN MAZDA CX8

KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP

Tại Mazda, không có chi tiết nào được xem là chi tiết nhỏ khi đề cập đến quá trình tạo nên một mẫu xe. New Mazda CX-8 là sự kết hợp hoàn hảo từ thiết kế đến tiện nghi, công nghệ, giúp chiếc xe dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

THỔI HỒN CUỘC SỐNG VÀO THIẾT KẾ

New Mazda CX-8 được đánh giá là tuyệt tác sống động từ những đường nét thiết kế uyển chuyển, mượt mà hòa quyện của sự giao thoa ánh sáng và bóng tối ở mọi góc nhìn dựa trên triết lý thiết kế KODO thế hệ mới, đặc trưng riêng biệt của thương hiệu Mazda. Sự hòa quyện giữa nghệ thuật và công nghệ dựa trên quan điểm mỹ thuật hiện đại Nhật Bản “Ít mà nhiều - Less is more” tất cả mang lại cho New Mazda CX-8 diện mạo sang trọng, lịch lãm và cuốn hút hơn.

TỰ TIN TẬN HƯỞNG CẢM GIÁC LÁI

Với hệ thống hỗ trợ an toàn cao cấp, chủ động & thông minh hàng đầu phân khúc. New Mazda CX-8 mang lại cảm giác vững tin trên mọi hành trình, giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng xe.

Hệ thống an toàn, thông minh vượt trội i-Activsense với những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Mazda nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, với động cơ Skyactiv-G 2.5L thế hệ mới, kết hợp cùng trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao (GVC Plus), New Mazda CX-8 không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái, linh hoạt mà còn tạo ra sự nhịp nhàng khi chuyển hướng, giúp người dùng có trải nghiệm lái dễ dàng, thú vị.

Với New Mazda CX-5, Mazda đã chủ động đưa động cơ dung tích 2.5L vượt trội lên một mẫu SUV 5 chỗ khiến bất cứ ai sở hữu đều phải ngạc nhiên thích thú. Kết hợp với công nghệ SkyActiv phun xăng trực tiếp độc quyền do Mazda phát triển, New Mazda CX-5 tự tin mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe phấn khích đích thực, thỏa mãn những ai ưa thích cảm giác lái thể thao trên một mẫu SUV đô thị.

CÔNG NGHỆ AN TOÀN HIỆN ĐẠI

New Mazda CX-8 với cấu trúc ghế ngồi mới ứng dụng kết cấu SkyActiv-Vehicle Architecture định hình cột sống tự nhiên và vùng xương chậu giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Thân xe được gia cố thêm các khung liên kết, khung trợ lực và các điểm nối hệ thống treo tăng cường độ cứng vững và mang lại khả năng cách âm tốt hơn. /p>

Ngoài ra, mẫu xe có cấu trúc khung gầm liền khối, cùng công nghệ SkyActiv độc đáo và có hiệu năng cao. Nhờ đó, New Mazda CX-8 vận hành ổn định, linh hoạt đồng thời có mức tiêu hao nhiên liệu thấp.

THIẾT KẾ

NỘI THẤT ĐẲNG CẤP, SANG TRỌNG

New Mazda CX-8 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị da cao cấp Nappa, loại da tự nhiên, không chỉ mang đến cảm giác êm ái, mềm mại và mịn màng, thoáng khí mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, tôn vinh giá trị và nâng cao trải nghiệm cho người sở hữu. Không gian nội thất còn tạo điểm nhấn với các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Tất cả các chi tiết gỗ được sử dụng trên xe New Mazda CX-8 đều là gỗ thiên nhiên được chọn lọc tỉ mỉ, bề mặt được xử lý kỹ, nâng cao đẳng cấp cho người sử dụng. Tất cả hướng đến mục tiêu nâng cao đẳng cấp cho người sử dụng, tôn vinh giá trị và tăng trải nghiệm cho người sở hữu.

THIẾT KẾ KHUNG GẦM LIỀN KHỐI

Sở hữu chiều dài cơ sở 2.930 mm, kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4900 x 1840 x1690 mm, New Mazda CX-8 là mẫu xe thuộc vào loại lớn nhất trong phân khúc. Đặc biệt, với thiết kế cấu trúc khung gầm liền khối, cùng công nghệ SkyActiv độc đáo và hiệu năng cao, New Mazda CX-8 vận hành rất ổn định và linh hoạt.

SUV 7 CHỖ ĐÍCH THỰC

New Mazda CX-8 là mẫu SUV sở hữu hàng ghế 3 có khoảng để chân lớn nhất phân khúc với chiều cao đệm ghế hợp lí mang lại tư thế ngồi thoải mái khi di chuyển đường dài. Đặc biệt, với phiên bản 6 ghế bố trí hàng ghế thứ 2 kiểu “Captain Seat” tích hợp chức năng sưởi điện cùng nhiều trang bị tiện nghi, mang đến trải nghiệm sang trọng, thoải mái, khẳng định đẳng cấp riêng của chủ sở hữu.

CÔNG NGHỆ

New Mazda2 Sport 6

TRANG BỊ TIỆN NGHI HÀNG ĐẦU PHÂN KHÚC

New Mazda CX-8 sở hữu khoang lái thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng nhằm hỗ trợ tối đa người lái, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và bớt căng thẳng. Hàng ghế trước trang bị ghế chỉnh điện, ghế lái có tính năng nhớ vị trí; chức năng sưởi ghế; điều hoà tự động 3 vùng độc lập; gương chống chói; Mazda Connect, DVD; phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình HUD hiển thị các thông tin quan trọng ngay tầm mắt người lái; và đặc biệt là hệ thống 10 loa Bose mang đến âm thanh chân thực, sống động.

VẬN HÀNH

VẬN HÀNH DỄ DÀNG VỚI HỆ THỐNG SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS

Hệ thống Skyactiv-Vehicle Dynamics và hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control đều là những công nghệ tiến tiến giúp người lái kiểm soát hành trình di chuyển tối ưu. Công nghệ này giúp xe duy trì sự êm ái ngay cả khi ôm cua và thoát cua.

SỨC MẠNH ĐẾN TỪ ĐỘNG CƠ

New Mazda CX-8 được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.5L thế hệ mới đạt công suất cực đại 188 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng để chuyển số mượt mà, giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải.

CÔNG NGHỆ SKYACTIV®

Mối quan tâm của Mazda là một trải nghiệm lái đầy hứng khởi. Với New Mazda CX-8, Mazda tiếp tục duy trì tinh thần này thông qua công nghệ Skyactiv® - yếu tố quan trọng giúp mẫu SUV 7 chỗ vượt trội hơn so với các đối thủ về khả năng mang đến trải nghiệm lái bùng nổ.

AN TOÀN

Sendan An Toan

TỰ TIN HƠN - LÁI HỨNG KHỞI HƠN

Hệ thống an toàn, thông minh vượt trội i-Activsense với những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Mazda nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, với động cơ Skyactiv-G 2.5L thế hệ mới, kết hợp cùng trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao (GVC Plus), New Mazda CX-8 không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái, linh hoạt mà còn tạo ra sự nhịp nhàng khi chuyển hướng, giúp người dùng có trải nghiệm lái dễ dàng, thú vị.

Year   
2024
Bodytype   
SUV
Trạng thái   
Xe mới
7
5
Lắp ráp trong nước
Xăng
Số tự động
FWD: Dẫn động cầu trước
Mầu khác
Mầu khác
SkyActive I4 DOHC 16valve
1,999 cc
114 kW @ 6,000 rpm
196 Nm @ 4,000 rpm
N/A
N/A
N/A
56 Lít
4540x 1840x 1710mm
2,700 mm
1585/1590 mm
215 mm
1511kg
1968kg
MacPherson
Đa liên kết
225/55 R19
225/55 R19
Đĩa
Đĩa
Không
Không
Không
Không
Không
Không
Không
Không
Da, Chỉnh điện
Điều hòa
CD, Âm thanh xịn
Trợ lực