Bán xe NEW Mazda CX-5 2.0 Luxury - Giá bán: 799 triệu đồng

Năm SX: 2024
Kiểu dáng: Crossover
Nhiên liệu: Xăng
Hộp số: Số tự động
Số chỗ ngồi: 5
Trạng thái: Xe mới
Xuất xứ: Nhập khẩu
Đăng ngày: 30.11.-0001
Ngày đăng:30.11.-0001 - 46 lần xem

Bán xe NEW Mazda CX-5 2.0 Luxury 2024 mới 100%.

* Cam kết giá tốt nhất thị trường.
* Ưu đãi lãi suất kịch sàn
* Ưu đãi hỗ trợ vay đến 80% giá trị xe với thủ tục không thể gọn và nhẹ hơn
* Hỗ trợ thủ tục đăng ký đăng kiểm
* Giao xe ngay trong ngày

Hiện tại, chúng tôi đang có chương trình khuyến mại cực hấp dẫn, chương trình lái thử có kèm quà tặng độc đáo
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn chi tiết về xe

Dịch vụ trả góp hỗ trợ lên đến 80% giá trị của xe, thủ tục nhanh chóng, gọn nhẹ, xét duyệt nhanh. - Lãi suất chỉ từ 0.65%/tháng năm đầu tiên - Tặng kèm gói combo phụ kiện - Bảo hành chính hãng - Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm - Hỗ trợ giao xe toàn quốc, tận nhà cho khách hàng - Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7 Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện bán hàng để được tư vấn đầy đủ và chu đáo nhất.

TỔNG QUAN MAZDA CX5

KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP

New Mazda CX-5 được thiết kế bằng cảm xúc, trau chuốt thêm phong cách của ngôn ngữ Kodo, ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng những đường nét tinh tế và tràn đầy sức sống.

CHI TIẾT LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT

Dù chỉ nhìn ngắm hay bước vào buồng lái trải nghiệm, New Mazda CX-5 luôn mang đến cảm giác tự hào cho người sở hữu. Với các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, lưới tản nhiệt họa tiết đinh tán, đường viền mạ Chrome hình cánh chim sải cánh nối liền cụm đèn pha và mâm xe 19-inch, ngoại hình của New Mazda CX-5 đặc biệt mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Khi bước vào bên trong, New Mazda CX-5 mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho tất cả vị trí ngồi với các tiện nghi được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ như cụm nút xoay điều khiển Mazda Connect, hệ thống nút bấm, vô lăng cùng ghế bọc da, màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch cùng hệ thống 10 loa Bose cao cấp…

CẢM GIÁC LÁI PHẤN KHÍCH ĐÍCH THỰC

Để nói về sức hấp dẫn của một mẫu xe, có lẽ không gì quan trọng hơn động cơ của nó – thứ được xem là trái tim vận hành cả cỗ máy công nghệ.

Với New Mazda CX-5, Mazda đã chủ động đưa động cơ dung tích 2.5L vượt trội lên một mẫu SUV 5 chỗ khiến bất cứ ai sở hữu đều phải ngạc nhiên thích thú. Kết hợp với công nghệ SkyActiv phun xăng trực tiếp độc quyền do Mazda phát triển, New Mazda CX-5 tự tin mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe phấn khích đích thực, thỏa mãn những ai ưa thích cảm giác lái thể thao trên một mẫu SUV đô thị.

TỰ TIN VỚI CÔNG NGHỆ AN TOÀN CAO CẤP

Với bộ tính năng an toàn i-Activsense cao cấp, New Mazda CX-5 đã được các tổ chức đánh giá an toàn phương tiện nghiêm ngặt như Euro NCAP hay IIHS xếp hạng 5 sao (mức tối đa) về mức độ an toàn. Qua kiểm tra, New Mazda CX-5 hoạt động ấn tượng trong cả 4 hạng mục thử nghiệm tại Euro NCAP, bao gồm: khả năng bảo vệ an toàn cho hành khách người lớn (Adult Occupant Protection – AOP), bảo vệ an toàn cho trẻ em (COP), bảo vệ an toàn cho người đi đường (Pedestrian safety) và các công nghệ hỗ trợ an toàn (Safety Assist Technologies - SAT).

THIẾT KẾ

NGOẠI THẤT THU HÚT VÀ ĐẬM TINH THẦN THỂ THAO

New Mazda CX-5 sở hữu ngoại thất thu hút với mặt ca lăng họa tiết đinh tán ấn tượng, hệ thống đèn LED mang lại hiệu ứng ánh sáng cuốn hút, mâm xe 19 inch thiết kế thể thao.

THIẾT KẾ NỘI THẤT TẬP TRUNG VÀO NGƯỜI LÁI

Mục tiêu lớn nhất của Mazda là tạo nên mối liên kết cảm xúc và trở thành một phần quan trọng trong đời sống của khách hàng thông qua triết lý "Human-Centric” - lấy con người làm trung tâm của sự phát triển sản phẩm. Điều này thể hiện rõ ở thiết kế nội thất xoay quanh người lái trên New Mazda CX-5, giúp người sở hữu dễ dàng tiếp cận và sử dụng xe ngay trong lần đầu tiên.

MẪU SUV 5 CHỖ PHÙ HỢP CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

New Mazda CX-5 thuộc vào loại lớn nhất trong phân khúc SUV 5 chỗ khi sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2.700 mm, mang đến không gian bên trong rộng rãi và thoải mái cho tất cả vị trí ngồi. Bên cạnh đó, khoang hành lý vẫn được đảm bảo về kích thước, tiện dụng cho những chuyến đi xa. Đây cũng là những lý do khiến New Mazda CX-5 phù hợp cho cả khách hàng cá nhân và nhóm gia đình.

CÔNG NGHỆ

New Mazda2 Sport 6

KHOANG LÁI HIỆN ĐẠI VÀ TINH TẾ

Sự khác biệt của New Mazda CX-5 được Mazda thể hiện qua cách chăm chút các tiện nghi đến từng chi tiết nhỏ, như thay đổi cụm nút xoay điều khiển Mazda Connect và hệ thống nút bấm để thuận tiện cho người sử dụng, trang bị vô lăng và ghế bọc da nhằm gia tăng tính sang trọng, đặc biệt là sự xuất hiện của màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch, màn hình HUD, camera360 cùng hệ thống 10 loa Bose cao cấp... nâng tầm công nghệ cho khoang lái, khẳng định đẳng cấp của mẫu SUV 5 chỗ đến từ Nhật Bản.

VẬN HÀNH

HỆ DẪN ĐỘNG I-ACTIV AWD CÓ KHẢ NĂNG TIÊN ĐOÁN TÌNH HUỐNG

Thời tiết và điều kiện đường xá có thể thay đổi trong chớp mắt. Đó là lý do tại sao hệ thống i-Activ AWD hiện hữu trên New Mazda CX-5 sẽ giúp ích trong việc dự đoán lúc nào sẽ cần đến hệ dẫn động toàn thời gian, kiểm soát mọi thứ từ bướm ga, hệ thống phanh đến tối ưu hóa mô men lực để giảm thiểu việc trượt bánh. Đáng nói hơn, quá trình này diễn ra tĩnh lặng đến mức người lái và hành khách không cảm nhận được sự thay đổi. Đây cũng chính là mục đích của Mazda.

ĐỘNG CƠ SKYACTIV-G 2.5 MẠNH MẼ VÀ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Một trong những yếu tố căn bản giúp New Mazda CX-5 chiếm lĩnh thị trường chính là bộ động cơ SkyActiv-G trứ danh giúp tăng công suất lên 15% so với thông thường, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu từ 15-30% và giảm khí thải ra môi trường.New Mazda CX-5 còn sử dụng hộp số tự động 6 cấp (AT) SkyActiv thay vì hộp số vô cấp CVT, với khả năng khóa ly hợp tại mọi dãy vòng quay, đảm bảo khả năng vận hành ổn định và chính xác trong tất cả các tình huống. Hộp số tự động 6 cấp (AT) luôn được đánh giá cao bởi độ tin cậy cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ.

HỆ THỐNG G-VECTORING CONTROL PLUS

Hệ thống GVC Plus trên New Mazda CX-5 bổ sung thêm khả năng điều khiển thời điểm xe chuyển hướng bằng cách tác động vào hệ thống phanh, tăng cường sự ổn định thân xe, đặc biệt là khi thoát cua, đưa thân xe về hướng chạy thẳng nhanh chóng. Với tính ưu việt của hệ thống GVC Plus, chủ nhân của chiếc xe có thể hoàn toàn tự tin vào tay lái của mình ngay cả khi chiếc xe được đặt trong những tình huống thách thức nhất. Cụ thể là tình huống xe đang có vận tốc cao nhưng cần chuyển hướng gấp, và khả năng xử lý những tình huống này là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá mức độ an toàn của một chiếc xe.

AN TOÀN

AN TOÀN NGAY TỪ LÚC KHỞI ĐỘNG VỚI I-ACTIVSENSE

New Mazda CX-5 liên tục nhận được các chứng nhận an toàn đến từ các tổ chức đánh giá có uy tín và nổi tiếng là nghiêm ngặt, đơn cử như IIHS hay NCAP châu Âu. Mẫu xe đạt điểm tuyệt đối ở tất cả các hạng mục về tính an toàn, chung cuộc giành được đánh giá 5 sao, mức điểm tối đa của bài kiểm tra khả năng an toàn của phương tiện. Có được điều này chính là nhờ bộ tính năng an toàn i-Activsense mà Mazda đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển. i-Activsense trên New Mazda CX-5 là bộ công nghệ an toàn bao gồm các tính năng nổi bật như hệ thống đèn pha LED thông minh, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường (LDWS), hỗ trợ giữ làn đường (LAS), cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA)...

Sendan An Toan

Year   
2024
Bodytype   
Crossover
Trạng thái   
Xe mới
5
5
Nhập khẩu
Xăng
Số tự động
FWD: Dẫn động cầu trước
Nâu sậm
Đen
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
0
GHẾ LÁI, GHẾ PHỤ
Điều hòa 2 vùng độc lập
DVD, CD, Tích hợp GPS, dẫn đường, Âm thanh xịn
Tích hợp Bluetooth, gật gù, trợ lực